1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Vị trí Trợ lý HĐQT có trách nhiệm đảm bảo thực hiện tốt công việc theo chỉ đạo của HĐQT, phụ tá HĐQT trong các hoạt động hàng ngày sau:
• Công tác thư ký:
– Sắp xếp công việc khoa học phù hợp với quỹ thời gian của HĐQT: tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, …;
– Biên dịch, soạn thảo các văn bản, tài liệu của HĐQT;
– Thư ký ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp;
– Lưu trữ tài liệu, công văn.
• Công tác quản lý, giám sát điều hành, triển khai:
– Giám sát, đôn đốc, thực hiện lập và triển khai các kế hoạch, chương trình hành động, Nghị quyết, Quyết định của HĐQT, …;
– Liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác, khách hàng để thực hiện công việc;
– Giao dịch công văn, giấy tờ tài liệu đi/đến HĐQT với nội bộ công ty thành viên và các đối tác bên ngoài;
• Công việc hành chính:
– Thực hiện các công việc hành chính phục vụ cho các thành viên HĐQT.
• Thực hiện các công việc phát sinh khác khi được yêu cầu.
2. YÊU CẦU
– Ưu tiên ứng viên Nữ từ 22 – 28 tuổi;
– Ngoại hình sáng;
– Tốt nghiệp Đại học;
– Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh;
– Giao tiếp khéo léo, linh hoạt, năng động;
– Khả năng tư duy nhanh nhẹn, sáng tạo, nắm bắt tình hình nhanh chóng;
– Kiến thức về các mặt xã hội rộng;
– Chăm chỉ, cẩn thận, khả năng giữ bí mật thông tin tốt;
– Năng động, nhiệt huyết, đam mê với công việc, tích cực trong mọi vấn đề.
Yêu cầu khác
3. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết thứ Sáu hàng tuần (Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật).
Địa điểm: Tầng 5, toà nhà IPH, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Chính sách đãi ngộ
Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.
+ Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (20% lương tháng);
+ Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm. Đặc biệt đối với nhân viên Kinh doanh bạn còn có thêm Lương mềm theo Quý, Thưởng kinh doanh cuối năm …; Gói thu nhập dành cho nhân viên Kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao lên đến: 25 tháng lương
+ Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: “Man of the month”, “Ngôi sao sáng tạo”, Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn… theo quy chế của công ty;
+ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm;
+ Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật…;
+ Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Teambuilding hàng năm;
+ Gói Khám sức khỏe định kỳ lên đến 2.500.000 VNĐ/người/năm;
+ Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên muôn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.
THÔNG TIN HỒ SƠ
Hồ sơ xin việc gồm | Đơn xin việc CV (Tiếng Anh/Tiếng việt) |
Thông tin liên hệ | Ms Mai Điện thoại/Zalo: 0966.261.290 Email: mai.dt@amigo.vn Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, số 241 XuânThủy, Cầu Giấy, Hà Nội |