CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BẰNG HỮU


Tin tức

Tuyển dụng Vị trí: Nhân viên Kinh doanh (Sales Executive – SU9)

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện tại của Công ty; tìm kiếm những cơ hội kinh doanh sản phẩm, giải pháp CNTT cho khách hàng Ngân hàng/ Doanh nghiệp/Bộ ngành;
  • Chăm sóc, cập nhật thông tin đầy đủ về khách hàng;
  • Lập hồ sơ chào giá, chào thầu, phối hợp với các bộ phận chuyên môn để hoàn thành hồ sơ dự án;
  • Đảm bảo doanh số được giao;
  • Theo dõi, hỗ trợ các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh.

Yêu cầu

      Kinh nghiệm, kiến thức:

  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm kinh doanh Dự án các sản phẩm, giải pháp CNTT;
    • Ứng viên có kinh nghiệm làm Pre-sales/ Post-sales là một lợi thế;
    • Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh. 

      Kỹ năng

  • Kỹ năng ứng xử, giao tiếp tốt;
    • Kỹ năng đàm phán, bán hàng và làm việc theo nhóm;
    • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, nhiệt tình trong công việc.
    • Chịu được áp lực công việc.

Ngoại hình: Khá.

THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết thứ Sáu hàng tuần (Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật).

Địa điểm: P501, tầng 5, Tòa nhà IPH, 241 Xuân Thủy, phường Dịch vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Chính sách đãi ngộ

Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.

+ Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (20% lương tháng);

+ Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm. Đặc biệt đối với nhân viên Kinh doanh bạn còn có thêm Lương mềm theo Quý, Thưởng kinh doanh cuối năm …; Gói thu nhập dành cho nhân viên Kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao lên đến: 25 tháng lương

+ Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: “Man of the month”, “Ngôi sao sáng tạo”, Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn… theo quy chế của công ty;

+ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm;

+ Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật…;

+ Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Teambuilding hàng năm;

+ Gói Khám sức khỏe định kỳ lên đến 2.500.000 VNĐ/người/năm;

+ Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên muôn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.

THÔNG TIN HỒ SƠ

Hồ sơ xin việc gồm  Đơn xin việc CV (Tiếng Anh/Tiếng việt)  
Thông tin liên hệ  Mrs Mai                                 
Điện thoại/Zalo: 0966.261.290
Email: mai.dt@amigo.vn
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, số 241 XuânThủy, Cầu Giấy, Hà Nội  
admin

admin