CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BẰNG HỮU


Tin tức

Tuyển dụng Vị trí: Nhân viên Cải tiến và Quản lý Chất lượng (Quality Management Executive

  • 26/01/2024

1. Mô tả công việc:

  • Duy trì, giám sát, cải tiến Hệ thống Quản lý chất lượng và An toàn thông tin
    • Tham gia đánh giá nội bộ, phân tích rủi ro theo mục tiêu công ty;
    • Thực hiện hệ thống báo cáo đo lường, báo cáo phân tích dữ liệu định kỳ theo yêu cầu;
    • Thực hiện cải tiến hệ thống quy trình, biểu mẫu nội bộ nhằm tối ưu công việc tại các bộ phận;
    • Tham gia đào tạo nhận thức Hệ thống Quản lý chất lượng và An toàn thông tin cho nhân sự công ty;
    • Thực hiện các hoạt động kiểm soát tuân thủ quy trình của các bộ phận trong quá trình triển khai dự án;
    • Tham gia phối hợp với bên đánh giá thứ ba trong các kỳ đánh giá duy trì, tái chứng nhận ISO hàng năm;
  • Quan hệ khách hàng, Nhà cung cấp
    • Tham gia kiểm soát, duy trì hoạt động khảo sát sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
    • Thực hiện thu thập thông tin đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Nhà cung cấp;
  • Phối hợp nội bộ: Phối hợp với các phòng, ban nội bộ trong Công ty thực hiện các công việc liên quan.

2. Yêu cầu

  • Kinh nghiệm, kiến thức:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về xây dựng, duy trì, giám sát, cải tiến Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 và/hoặc Hệ thống An toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001.
    • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết trong lĩnh vực CNTT;
  • Ngoại ngữ: có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.
  • Kỹ năng
    • Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản thành thạo;
    • Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo (Word, Visio, Power Point…)
    • Kỹ năng thuyết trình;
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích tình huống;
    • Kỹ thống kê, phân tích, báo cáo số liệu; – Kỹ năng giao tiếp tốt.

3. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết thứ Sáu hàng tuần (Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật).

Địa điểm: P501, tầng 5, Tòa nhà IPH, 241 Xuân Thủy, phường Dịch vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Chính sách đãi ngộ

Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển.

+ Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (Lên đến 20% lương tháng);

+ Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm. Đặc biệt đối với vị trí Account Manager bạn còn có thêm thu nhập lương mềm theo Quý, Thưởng kinh doanh cuối năm …; Gói thu nhập dành cho Account Manager thành chỉ tiêu doanh số được giao lên đến: 25 tháng lương

+ Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: “Man of the month”, “Ngôi sao sáng tạo”, Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn… theo quy chế của công ty;

+ Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật…;

+ Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Team building hàng năm;

+ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm được thiết kế dành riêng cho CBNV Amigo;

+ Gói Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

+ Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên môn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế.

4. THÔNG TIN HỒ SƠ

Hồ sơ xin việc gồmĐơn xin việc CV (Tiếng Anh/Tiếng việt)  
Thông tin liên hệMs Mai                                 
Điện thoại/Zalo: 0966.261.290 Email: mai.dt@amigo.vn Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội, số 241 XuânThủy, Cầu Giấy, Hà Nội  
admin

admin